15/10/2018 bởi Elite

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm chính cho mọi hoạt động diễn ra tại quầy Lễ tân, đồng thời là người tiếp nhận và tham gia giải quyết một số tình huống.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, hoặc trực tiếp.
  • Niềm nở chào đón và đăng ký, lưu thông tin khách hàng cũng như hội viên theo tiêu chuẩn Elite.
  • Kiểm soát dữ liệu khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm làm hóa đơn cho mọi hình thức thanh toán tại quầy CS. Đảm bảo mọi giao dịch đều được nhập vào hệ thống và xuất hóa đơn theo quy định
  • Kiểm soát tốt các mẫu form hợp đồng, hóa đơn.

 

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận+phụ cấp+SPA
  • Tiền thưởng cuối năm; Điều chỉnh lương hàng năm theo chính sách công ty; Hưởng các chế độ BHXH, BH sức khỏe 24/24; Nghỉ phép 12 ngày/ năm
  • Teambuilding, nghỉ mát, du lịch hàng năm
  • Hưởng các chính sách ưu đãi dành cho nhân viên đối với những dịch vụ trong Tập đoàn như nhà hàng Z Pizza, khách sạn Hạ Long Plaza…
  • Tập luyện miễn phí tại hệ thống phòng tập của Elite Fitness.

 

3. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên chuyên nghành Kinh tế, Quản trị nhà hàng khách sạn
  • Kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương 
  • Làm việc theo ca luân phiên
  • Kỹ năng máy tính cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (giao tiếp, viết).

Việc liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

Ms Ngọc ngocntb@elitefitness.com.vn